FREELANCER

GOOGLE-1

கோகி- ரேடியோ மார்கோனி.(கோபாலகிருஷ்ணன் - ரேடியோ மார்கோனி)

FREE JOBS

Thursday, December 30, 2021

தவம் பாடல் தொகுப்பு

 [06/11, 6:09 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *🥥🌸நாயகனை பாட நான் என்ன தவம் செய்தேன்..🌼🥥*

[06/11, 6:12 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖🌸தவமின்றி கிடைத்த வரமே.. இனி வாழ்வில் எல்லாம் சுகமே..🌼💖*

[06/11, 6:15 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖🌸🎶என்ன தவம் செய்தேன் உன்னை மணம் கொள்ள... வண்ண மலர் தூவி வாழ்த்துறைகள் சொல்ல..🌼💖*

[06/11, 6:23 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖🌸🎶மானே.. ஏன், நான் உன்னையடைய என்ன தவம் செய்தனை.. சுந்தர மனோகரியே... சுவாமி நான் உம்மை அடைய என்ன தவம் செய்தனை.. சுந்தர மனோகரனே...🌼💖*

[06/11, 6:28 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖🌸🎶 தவம் ஒன்று செய்தேன்.. வரம் நூறு தந்தாய்.. பக்தையின் வேண்டுகோளுக்கிணங்க....🌼💖*

[06/11, 6:38 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖🌸🎶உன் கழுத்தில் மாலையிட ஒன்னிரண்டு தோளை தொட.. என்ன தவம் செஞ்சேனோ என் மாமா..🌼💖*

[06/11, 7:00 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖🌸தவமின்றி கிடைத்த வரமே.. இனி வாழ்வில் எல்லாம் சுகமே..🌼💖*

[06/11, 7:06 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖🌸என்ன தவம் செய்துபுட்டோம்.. அண்ணன் தங்கை ஆகிப்புட்டோம்.. பாவி நானும் பொண்ணா பொறந்த பாவமா.. வாழும் இடம் பொறந்த இடம் ஆகுமா..🌼💖*

[06/11, 8:00 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖🌸என்ன தவம் செய்தேன்.. என்னை தேடி வந்தாய்.. அகமகிழ்வென ஆகிறாய்...🌼💖*

No comments:

FREE JOBS EARN FROM HOME