FREELANCER

GOOGLE-1

கோகி- ரேடியோ மார்கோனி.(கோபாலகிருஷ்ணன் - ரேடியோ மார்கோனி)

FREE JOBS

Thursday, December 30, 2021

🎼7 பாடல்கள் 7 ...🎵நிகழ்ச்சி. . ... இரசனை ஏழு

 [23/08, 9:39 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: 🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻

*🎼7 பாடல்கள் 7 ...🎵நிகழ்ச்சி🎼*

7 பாடல்கள் நிகழ்ச்சியில் இன்றய தலைப்பு..

*ஊ.  இரசனை ஏழு*

1.கவிதை இரசனை

2.காதல் இரசனை

3.காவிய இரசனை

4. கருத்து இரசனை

5. கலைகளின் இரசனை

6. சுவையின் இரசனை

7. சிரிப்பு இரசனை


*அடுத்த நிகழ்ச்சியில் தொடர்வது....*

(உங்கள் விருப்பம் 7)

நீங்களே சொல்லுங்கள்


*🎼7 பாடல்கள் தொகுப்பு 7 தொடரும்...🎼*

🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻🎻

[23/08, 9:42 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖1.கவிதை இரசனை:- 🎶பாடல்:-எங்கே எனது கவிதை கனவில் எழுதி வடித்த கவிதை...🎵💖*

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

[23/08, 9:49 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖2.காதல் இரசனை:- 🎶பாடல்:-காதல் காதல் என்று பேச கண்ணன் வந்தானோ...🎵💖*

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

[24/08, 10:36 AM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖3.காவிய இரசனை:- 🎶பாடல்:-பொன் என்பதோ பூ என்பதோ காதல் பெண்ணே கண்ணான கண்ணென்பதோ... காவியமே பாடும் கண்ணில் ரகசியம் துடிக்கின்றது.. ஓவியம் போல் ஆடும் நெஞ்சில் அதிசயம் பிறக்கின்றது... ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ...🎵💖*

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

[24/08, 10:41 AM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖4.கருத்து இரசனை:- 🎶பாடல்:-என்னை தெரியுமா.. நான் சிரித்து பழகி கருத்தை கவரும் கவிஞ்சன் என்னை தெரியுமா... ஆஹா இரசிகன்.. நல்ல இரசிகன் உங்கள் இரசிகன்...🎵💖*

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

[24/08, 10:45 AM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖5.கலைகளின் இரசனை:- 🎶பாடல்:-கலையே உன் விழிகூட கவிப்பாடுத்தே...🎵💖*

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

[24/08, 10:47 AM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖5.கலைகளின் இரசனை:- 🎶பாடல்:-கலையே என் வாழ்க்கையின் திசை மாற்றினாய்...நீ இல்லையே நான் இல்லையே...🎵💖*

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

[24/08, 10:56 AM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖6.சுவையின் இரசனை:- 🎶பாடல்:-தேன் சுவை மாறலாம் என் தேவன் மொழி சுவைமாறுமா.. நிலா திசைமாறலாம்  காதல் வழி திசைமாறுமா...🎵💖*

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

[24/08, 11:00 AM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖7.சிரிப்பு இரசனை:- 🎶பாடல்:-சிரிப்பு ..ஹ ஹ ஹ..சிரிப்பு.. இதன் சிறப்பை சீர்தூக்கி பார்ப்பதே நமது பொறுப்பு...🎵💖*

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

[24/08, 11:01 AM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *💖7.சிரிப்பு இரசனை:- 🎶பாடல்:-சிரிப்பு வருது சிரிப்பு வருது சிரிக்க சிரிக்க சிரிப்பு வருது...🎵💖*

👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

No comments:

FREE JOBS EARN FROM HOME