FREELANCER

GOOGLE-1

கோகி- ரேடியோ மார்கோனி.(கோபாலகிருஷ்ணன் - ரேடியோ மார்கோனி)

FREE JOBS

Thursday, December 30, 2021

கல்யாணம் என ஆரம்பமாகும் பாடல்கள்

[28/09, 8:44 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: நினைவில் நின்றவை

*🎵🎤.எண்ணங்களின் வண்ணங்களில் உன் தோற்றமே..*


*என் நெஞ்சிலும் நான் காண்கிறேன் ஓர் மாற்றமே எண்ணங்களின்* *வண்ணங்களில் உன் தோற்றமே*

*என் நெஞ்சிலும் நான் காண்கிறேன் ஓர் மாற்றமே...🎶🎵💖*

[29/09, 8:20 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *🌹🎤என் கல்யாண வைபோகம் உன்னோடுதான்..💖🎶*

[29/09, 8:23 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *🌹🎤கண்டேன் கல்யாண பெண் போன்ற மேகம்....💖🎶*

[29/09, 8:25 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *🌹🎤 கல்யாண கோவிலின் தெய்வீக கலசம் ....💖🎶*

[29/09, 8:27 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *🌹🎤 கல்யாணமே ஒரு பெண்ணோடுத்தான்  ....💖🎶*

[29/09, 8:29 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *🌹🎤 கல்யாண தேன் நிலா.. காய்ச்சாத பால் நிலா...💖🎶*

[29/09, 8:30 PM] GOPAL & ARTHI  KRISHNAN: *🌹🎤 கல்யாண ஆசை வந்த காரணத்தை சொல்லவா.....💖🎶*

No comments:

FREE JOBS EARN FROM HOME