FREELANCER

GOOGLE-1

கோகி- ரேடியோ மார்கோனி.(கோபாலகிருஷ்ணன் - ரேடியோ மார்கோனி)

FREE JOBS

Tuesday, January 17, 2023

*🎶இனிமையான பவுர்ணமி நிலவு பாடல்கள்..Full Moon Songs..🎶*

 🎶🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🎶

*🎶இனிமையான பவுர்ணமி நிலவு  பாடல்கள்..Full Moon Songs..🎶*

🎶🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🌙🎶


*🎶🌙🎤யார் அழைத்ததோ.. பவுர்ணமி நிலவிலே.. தனிமையில் நான் துயில.. யார்....🌙🎶*


*🎶🌙🎤பௌர்ணமி நிலவில் பனி விழும் இரவில் கடற்கரை மணலில் இருப்போமா.. மௌனத்தின் மொழியில் மயக்கத்தின் நிலையில் கதை கதையாக படிப்போமா..*


*🎶🌙🎤-நீ பௌர்னமி என்றும் என் நெஞ்சிலே -நீ பௌர்னமி என்றும் என் நெஞ்சிலே.. ராகம் என்னும் மேகம் உன்னை பாடி ஆடுதே.. ராகம் என்னும் மேகம் உன்னை பாடி ஆடுதே.. -நீ பௌர்னமி என்றும் என் நெஞ்சிலே -நீ பௌர்னமி...*🌙🎶


*🎶🌙🎤பௌர்ணமி நேரம் பாவை ஒருத்தி மின்னல் போல முன்னால் போனாள் பின்னல் கண்டு பின்னால் சென்றேன் பொண்ணு ஊருக்கு புதுசா என்றேன் காலில் உள்ளது புதுசு என்றால் ஓ.மேலே.கேட்காதே..🌙🎶*


*🎶🌙🎤இவளொரு பௌர்ணமி இசை தரும் கண்மணி ஸ்வரம் தரும் சுந்தரி.. இவளொரு பௌர்ணமி ஆஆஆஆ இசை தரும் கண்மணி ஆஆஆஆ ஸ்வரம் தரும் சுந்தரி ஸநித🌙🎶*


*🎶🌙🎤ஒரு  பௌர்ணமி நிலவு ஊர்வலம் போக அடி ஆயிரம் கனவு சாலைகள் போட.. இந்த ஊரில் உள்ள பூவுக்கெல்லாம் நீதான் கண்காட்சி நீ சேலை சூடி சாலை ஓரம் ஓடும் நீர் வீழ்ச்சி..*🌙🎶


*🎶🌙🎤மூங்கில் தோட்டம்.. மூலிகை வாசம்.. நிரஞ்ச மௌனம்.. நீ பாடும் கீதம்.. பௌர்ணமி இரவு.. பௌர்ணமி இரவு.. பனி விழும் காடு.. பனி விழும் காடு.. ஒத்தையடி பாதையில்.. உன்கூட பொடிநட.. இது போதும்.. எனக்கு இது போதுமே.. வேறேன்ன வேணும் நீ போதுமே.. இது போதும் எனக்கு இது போதுமே.. வேறேன்ன வேணும் நீ போதுமே..🌙🎶*


*🎶🌙🎤 நேரம் பௌர்ணமி நேரம் உறவு என்னும் திரு நடனம் மெல்ல மெல்ல இரவினில் அரங்கேறும்.. இளம் தென்றல் காற்று குளிர் கொண்டு வாட்டும்.. இதயம் கிடந்து தவிக்க..🌙🎶*


*🎶🌙🎤ஓ.. பௌர்ணமி நிலவே என் ஒளி நீயடி.. தினம் உன்னை தொழுதேன் என் வரம் நீயடி.. விழியே போனாலும் இருளில் காய்ந்தாலும் என்றும் உன் பாதை அறிவேனடி...🌙🎶*


*🎶🌙🎤பவுர்ணமி பூவே விளையாட வா. வெண்ணிற வேளையில் கதை பேசிடவா...*🌙🎶


*🎶🌙🎤இது பௌர்ணமி நேரமடி உயிர் பாடிடும் ராகமடி..🌙🎶*



No comments:

FREE JOBS EARN FROM HOME